SevenFriday đã nức danh đến mức chỉ trong vài năm, nó đã tạo nên cuộc sống riêng. Các nhãn hiệu mới đang phát triển ra dường như đang mô phỏng thành công của họ và 1 số nhãn hiệu của người chế tạo thời điểm này đang thêm vào những chiếc mới nhằm nặng nề trực tiếp mang bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và số đông những biến thể của chúng ).

Đọc thêm : rolex cellini moonphase fake
SevenFriday hiện sở hữu hai dòng đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ sản phẩm công nghệ đều chứa các bộ thiết bị cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhãn hàng SevenFriday có trụ sở tại Zurich và được thành lập bởi 1 người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Tất nhiên, điều trớ trêu là mặc dù nhãn hàng là Thụy Sĩ về mặt khoa học, những chiếc đồng hồ này ko thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng đựng những bộ máy cơ học của Nhật Bản. Vậy đối tượng của nhãn hàng ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, khá mệt mỏi với biện pháp mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận với dáng vẻ cũng như bí quyết nó bán đồng hồ. 1 Cựu nhà cung ứng đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ mang tôi rằng anh đó cảm thấy một số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên những thứ của họ ko phù hợp mang mức chi phí sản xuất cũng như kỳ vọng của người dùng. Anh đấy cũng ghét giải pháp những nhãn hàng mà anh đó giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống sở hữu những ngoại hình và bí quyết tiếp thị cũ. Nhìn thấy mang tất cả chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, phương pháp duy nhất là tự mình khiến điều đó.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ công việc kinh doanh mới nào – là 1 canh bạc. Cảm hứng của nhãn hiệu của người chế tạo là cấp dưỡng 1 mẫu đồng hồ cơ có bề ngoài đương đại mang giá khoảng một.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng phong phú nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã rất nhiều từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho những người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản bắt đầu làm. Người Nhật đã nhập nó, nhưng phổ biến loại đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng ko phải cao cấp nhất) được thiết kế kỳ quặc, mặc dù có đảm bảo chất lượng và đáng đồng tiền.

SevenFriday có tư giải pháp là một doanh nghiệp đồng hồ thực sự là một thử nghiệm về việc liệu người ta chắc phối hợp thành công hiệu quả của các đi lại của Nhật Bản và thêm vào châu Á có sự tinh tế của thiết kế châu Âu hay không. Với ngoại hình công nghiệp phân cực Bởi vậy, bộ sưu tập SevenFriday thứ 1 kiên cố thành công hoặc thất bại rất nhiều. Điều mà SevenFriday cũng mang ý định khiến cho là hợp lại thành một mô hình marketing bán buôn truyền thống với khả năng người sử dụng mua hàng trực tuyến từ nhãn hiệu của người chế tạo.

sở hữu hình dáng tương đối giống 1 màn hình tivi cổ điển, hộp đựng đồng hồ SevenFriday trên những chiếc thuộc bộ sưu tập P có ngoại hình không vấu và độ lớn rộng khoảng 47mm. Điều ấy làm một cái đồng hồ to, nhưng nó hoạt động, vì số đông điểm là bắt buộc táo bạo. Thay vì chỉ xem một loại đồng hồ SevenFriday duy nhất, tôi đã xem xét bốn cái khác nhau. Đây đều là những loại đồng hồ giống nhau nhưng sở hữu màu sắc, phương pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để giới thiệu là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi chiếc đồng hồ SevenFriday P đều có vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 đến lớp phủ PVD đen trên thép cùng sở hữu một vòng silicone kế bên vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và những tùy chọn màu sắc cực kỳ đáng chú ý, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ dáng vẻ. Tôi đã nghi ngờ về chiếc đồng hồ SevenFriday cho tới khi bên tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị khá nổi bật bởi cảm giác thú vị lúc chúng tôi khiến bởi thế.