Khi thực hiện sự kiện, nếu bạn làm tốt nhất công tác quảng cáo thì sẽ góp phần không hề nhỏ chút nào đến sự tốt đẹp cũng như là mức độ hiệu quả của sự kiện. Trong khá nhiều cách thức làm quảng cáo event thì marketing du kích là phương pháp giúp event của bạn “bùng nổ” trên đa số phương tiện xã hội rất tốt nhất. Cùng với các cách thức làm truyền thống thì đây sẽ là một sự khác biệt của bạn so với các đối thủ khác, rất có thể đây sẽ là một đột phá, giải quyết được những vấn đề bế tắc của bạn trong công tác truyền thông. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

to chuc su kien hop mat cuoi nam

Làm mới kênh website

Hãy “kết nối” event với website của bạn bằng những sự thay đổi về màu sắc, giao diện trang web thể hiện chủ đề hoặc là phong cách của sự kiện sắp diễn ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng tiếp cận đối với sự kiện bằng cách tạo thêm một trang đích để đưa người xem đến thẳng chuyên mục cung cấp thêm thông tin chi tiết của event.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo sao cho tạo được sự nổi bật và thu hút cộng đồng mạng tới với sự kiện. Thường thì việc tạohứng thú, tò mò của người tham gia và khiến họ duy trì tâm trạng phấn khích cho đến thời điểm event diễn ra sẽ cực kỳ hữu ích.

Khai thác các kênh truyền thông xã hội

Trước hết, với bất kỳ những kênh nào cũng đòi hỏi bạn phải bạn phải thấu hiểu khách hàng chính và làm nên đa số nội dung sáng tạo, có sức hấp dẫn cao. Bạn có thể bắt đầu với “sân nhà” bằng các kênh truyền thông xã hội của bản thân. Hãy đầu tư vào nội dung từ thiết kế hình ảnh đến dựng video sao cho phù hợp với sự kiện và “insight” của những người theo dõi trang của bạn. nếu bạn làm perfect điều này thì sẽ hỗ trợ rất perfect bài viết của bạn lan tỏa và phủ sóng rầm rộ trên mạng xã hội.

công ty tổ chức tất niên

Tiếp theo, bạn hãy thường gặp nó hơn bằng cách thức tạo sự kiện trên Facebook, marketing sự kiện trên Twitter hay miêu tả tới cộng đồng mạng nhờ vào đa số tài khoản nổi tiếng trên Instagram, Facebook…

hoặc là bạn cũng có thể sử dụng cách mời những blogger tham dự sự kiện, tuy nhiên bạn phải tìm hiểu về đa số blogger một cách thức kỹ càng để đảm bảo rằng họ liên quan trực tiếp đến đối tượng đích đến của bạn về mặt nhân khẩu học. bởi thường đa số bloger có các người theo dõi theo một nhóm đối tượng cụ thể, và thật không hiệu quả nếu nó không phù hợp hoặc là trùng với nhóm đối tượng khách hàng chính của bạn.