-
Cách tạo giá trị lớn nhất bằng việc tổ chức sự kiện
Cũng như nhiều công việc khác, công việc tổ chức event cũng cần có các nguyên tắc nhất định để có thể có một chương trình hoàn hảo cũng như đúng đích đến và tạo ra giá trị lớn nhất cho khách hàng của bạn. Sau đây là một vài nguyên tắc có thể giúp đỡ bạn những đấy.
1. Đây là sự kết hợp của bán hàng và tiếp thị
thực hiện một event là sự kết hợp của rất nhiều hoạt động có liên quan, trong đa số hoạt động đó phải kể tới hoạt động bán hàng, quan hệ công chúng, marketing thương hiệu tới thị trường. Bạn biết không, có một sự liên hệ rất gần giữa tổ chức sự kiện và bán hàng. Nói dễ hiểu thì giống như việc bạn bán sản phẩm kèm theo đó là một mẩu quảng cáo nào đó trong chiến dịch PR sản phẩm chẳng hạn. Do đó, hai yếu tố này hoàn chỉnh là hãy đi cùng nhau để có hiệu quả như mong đợi.
cong ty to chuc su kien tat nien
2. tổ chức sự kiện và tiếp thị hỗn hợp
Đừng xem hoạt động thực hiện event chỉ là một hoạt động phụ, có cũng được hoặc là không có cũng không sao đối với chiến lược tiếp thị. bởi làm như vậy bạn đã lãng phí hai lần, vừa bỏ qua một phần rất chủ yếu của chiến lược đưa sản phẩm đến với khách hàng rất hiệu quả, vừa làm lãng phí khoản tiền không nhỏ, khiến nó trở thành khoản chi thay nguyên nhân vì là một khoản đầu tư sinh lợi.
Nói như thế nhưng bạn cũng nên lưu ý một điều rằng: không nên lúc nào tổ chức sự kiện cũng là một lực đẩy cho đích đến của công ty.
to chuc su kien hop mat cuoi nam
3. Hãy nhớ ai mới là khách hàng tiềm năng bạn hướng đến
Nếu sự kiện bạn tổ chức thu hút được một vài lượng lớn đối tượng khách hàng chính, thậm chí là đa số khách hàng tiềm năng thì sẽ là một tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ thành công của event.
Do đó, bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và một vài thông điệp gì bạn muốn truyền tải tới họ.
4. Đặt mục tiêu cụ thể
Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Lĩnh vực tổ chức sự kiệnevent thường không được chú trọng và đầu tư đúng mức, bởi do thế khó mà “cân đo” được đa số kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu như không đặt ra trước một số đích đến nên hướng đến.
5. Không nên là tiếp thị đa năng
Chẳng hạn, một cuộc triển lãm hàng hoá sẽ không mấy hiệu quả trong việc khuếch trương danh tiếng của công ty. Nếu mục tiêu của bạn chỉ gói gọn trong việc xây dựng một danh sách khách hàng để có thể liên lạc với họ thường xuyên, thì nhiều cuộc triển lãm như thế là một cách thức làm vừa tốn kém, vừa phô trương.
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Dự án đất nền cao cấp Lamia Bảo Lộc xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Eras Đà Lạt không gian thoáng rộng nhiều sức hút công viên trung tâm. Biệt thự Lamia Bảo Lộc không gian thoáng rộng đẹp hài...
Khu dự án Lamia Bảo Lộc cực kì nhanh chóng