General Motor Diet chính là chế độ ăn kiêng có lịch sử lâu đời nhất hiện giờ, kể từ năm 1985. Đây là phương pháp giảm cân được rất nhiều nhà khoa học kiểm chứng và chứng minh hiệu quả có thể tránh tới 6,8kg trong 7 ngày.
Đọc thêm: saffron iran

General Motor Diet hạn chế cân nhờ vào lượng trái cây phong phú nạp vào cơ thể nhằm hạn chế bớt calo. Cùng với đó là rau xanh, bổ sung nước, hạn chế nạp năng lượng và các chất béo để cơ thể tự tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể. So với các thực đơn tránh cân khác thì General Motor Diet được xem là thực đơn giảm cân ngon miệng được đa dạng người áp dụng.
Thực đơn hàng ngày giúp tránh cân với General Motor Diet ngày 1
Bữa sáng: Từ 8h - 9h hãy thưởng thức một quả táo thơm ngon và mát lạnh để bổ sung năng lượng cho cơ thể, cùng với đó là nạp thêm 1 ly nước để cơ thể tràn đầy sinh lực.
Bữa trưa: Trong khoảng thời gian từ 11h - 12h hãy ăn khoảng nửa bát dưa lưới thái miếng mát lành và uống 1 ly nước lọc để thanh lọc cơ thể. Vào buổi chiều khoảng 13h30 - 14h hãy tự thưởng cho mình nửa quả dưa hấu thái miếng, vừa đập tan cơn khát, vừa tránh cảm giác đói, cùng với đó là uống 2 ly nước lọc.

Bữa chiều: Trong khoảng 16h - 17h hãy ăn 1 quả cam (nên nhớ ăn cam nguyên tép để tăng cường chất xơ, giảm cảm giác đói), uống thêm 1 ly nước lọc để làm thanh mát cơ thể.
Bữa tối: Ở khung giờ từ 18h30 - 19h hãy thưởng thức một quả táo ngon ngọt và uống một ly nước lọc thanh mát. Và khoảng 20h-21h, hãy bổ sung thêm một đĩa dưa lưới thái miếng, 1 quả ổi, 2 ly nước để đi ngủ thật dễ chịu nhé!
Vơi thực đơn tránh cân trong 1 ngày của chế độ General Motor Diet thì bạn phải giảm ăn những loại rau, các loại trái cây trừ chuối và những trái cây có trong thực đơn, cấm kị ăn những thức ăn chứa chất béo, dầu mỡ, tinh bột, đường, kể cả gạo lứt và các món như sữa chua, kem, phô mai, nước ép sinh tố và trái cây đóng hộp, đồ uống có gas...
Để hiệu quả tránh cân cao nhất ở chế độ General Motor Diet này, các bạn cần kết hợp các bài thể dục với cường độ vừa phải, tránh tiêu tốn quá nhiều năng lượng khiến bạn mệt mỏi.
Thực đơn hàng ngày giúp tránh cân với General Motor Diet ngày 2
Bữa sáng: Trong khung giờ từ 8h - 9h, hãy tưởng thức một củ khoai tây hay khoai lang luộc béo thơm.
Bữa trưa: Từ 11h - 12h hãy thưởng thức một đĩa salad bắp cải với rau diếp xoắn và không quên uống 1 ly nước lọc để làm thanh mát cơ thể sau khi ăn nhé! Và khoảng 13h30 - 14h kế tiếp dùng thêm đĩa salad rau trộn với dưa chuột hành tây và cà rốt và uống thêm 2 ly nước.
Đọc thêm: bánh giảm cân
Bữa chiều: Từ 16h - 17h cho phép các bạn ăn một bát con súp lơ xanh luộc, ớt chuông thái lát, 2 ly nước
Bữa tối: Trong khoảng 18h30 - 19h hãy ăn một đĩa súp lơ luộc và uống 1 ly nước lọc. Và từ 20h-21h: hã tự thưởng cho mình đĩa salad cà rốt, súp lơ và đậu cô ve luộc và bảo đảm không quên uống thêm 2 ly nước lọc nhé!
Để hiệu quả giảm cân cao, những không nên ăn các loại trái cây vào ngày này, kể cả các thực phẩm chứa tinh bột, đường, chất béo, dầu mỡ, đồ uống có ga..
Thực đơn hàng ngày giúp hạn chế cân với General Motor Diet ngày 3
Bữa sáng của ngày thức ba là một bữa sáng hoàn hảo khi được thưởng thức một bát dưa lưới thơm ngon và mát lạnh, mùi thơm tỏa ra từ dưa lưới khiến bạn thấy cuộc sống thật đơn giản và dễ chịu. Và không quên ăn thêm 1 quả táo và uống 2 ly nước.
Bữa trưa trong khung giờ từ 11h - 12h hãy thưởng thức một nửa quả dứa hoặc 1 quả lê, không quên uống thêm 2 lít nước. Và đừng quên, từ 13h30 - 14h hãy ăn một đĩa salad dưa chuột phối hợp cùng cà rốt, rau diếp xoăn và uống thêm 2 ly nước.
Bữa chiều: Trong khoảng 16h - 17h hãy tự thưởng cho mình một quả cam thơm ngon và thanh mát, cùng nửa quả dưa lưới thanh tao và uống 1 ly nước
Bữa tối: Trong khoảng 18h30- 19h hãy ăn một quả lê và uống 1 ly nước để thanh lọc cơ thể. Và khoảng 20h - 21h hãy ăn một đĩa súp lơ luộc, củ cải luộc, không quên uống thêm 2 ly nước.
Thực đơn ăn kiêng hằng ngày này, các bạn không nên ăn tinh bột, đường, chất béo, dầu mỡ, đồ uống có ga để không phá hủy kết quả của ngày thứ 3 nhé!