Bạn đang sử dụng chiếc iPhone 6 plus và không may gặp sự cố hỏng hóc mặt kính. Bạn lo âu không biết thay mặt kính iPhone 6 Plus giá bao lăm? Hãy đến ngay trung tâm sang sửa và thay thế linh kiện điện thoại Maxmobile. Tại đây chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 Plus giá rẻ chất lượng cao cho khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều thị thành khác trên toàn quốc Khi nào nên thay màn hình, thay mặt kính iphone 6 plus Nếu mặt kính gặp hỏng iPhone 6 Plus nhưng màn hình và cảm ứng vẫn có thể dùng được thì bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 6 Plus. hoài thay mặt kính iphone 6 plus là khá rẻ hơn là thay màn hình.




Mặt kính điện thoại iphone bị hư hỏng

✙ Mặt kính nứt kính, bị bể ✙ Rạn mặt kính do máy va đập đạp mạnh trong quá trình sử dụng ✙ Màn hình vẫn hoạt động bình thương Nếu màn hình iPhone 6 Plus của máy gặp các lỗi sau đây: bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm, màn hình bị sọc ngang, dọc, sọc mờ, cảm ứng bị liệt, đơ màn hình không hiển thị (đen màn) thì việc thay màn hình full bộ mới bảo đảm được khắc phục vơ lỗi Giá thay mặt kính iphone 6 Plus bao lăm? Đây vấn đề được nhiều khách hàng quan hoài mỗi khi gặp các lỗi hư hỏng mặt kính. bây chừ có rất nhiều cửa hàng, trọng tâm tu chỉnh cung caaso dịch vụ thay mặt kính Iphone 6 Plus. Thế những một trong những vấn đề mà khách hàng cần hết sức lưu ý chính là phải chọn lựa địa chỉ uy tín, chất lượng không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn giá cả còn được bảo đảm. giờ trên thị trường, giá thay mặt kính iphone 6 plus nao núng từ 200 đến 400 tùy thuộc vào thời kì bảo hành cũng như cơ sở mà bạn chọn lựa. Để biết giá thay mặt kính iphone 6 plus tại Maxmobile bao nhiêu bạn vui lòng can dự theo số: 0969 655 655 Thay mặt kính (ép kính) iphone 6 Plus tại Maxmobile Maxmobile là trọng tâm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trong nhiều năm qua từ nhiều khách hàng.Vì vậy,việc phó chiếc điện thoại iphone 6 plus của bạn cho Maxmobile để được sữa chữa thay thế là tuyển lựa đúng đắn.




Thay mặt kính iphone 6 Plus chính hãng tại Maxmobile

Đến với trung tâm các bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả thay mặt kính iphone 6 Plus. Maxmobile chỉ sử dụng linh kiện chính hãng để thay màn hình mặt kính cùng với đó là hệ thông công nghệ tiên tiến nhất, giúp ép kính mau chóng không làm cong mặt kính, không để lại bụi bọt, không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác, đặc biệt thời kì bảo hành dài hạn càng khẳng định hơn nữa mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Ngoài nhận thay mặt kính iphone 6 plus chúng tôi còn nhận unlock iphone, nếu bạn có nhu cầu hãy liên tưởng ngay với chúng tôi nhé. Quy trình thay mặt kính ép kính iPhone 6 Plus tại Maxmobile Với quy trình thay mặt kính 6 Plus chuyên nghiệp nhanh chóng mà chất lượng đảm bảo.Quý khách sẽ chấp nhận khi dùng dịch vụ của trung tâm.
  • Nhân viên nhận nhận máy từ khách hàng và rà soát sự cố mà điện thoại đang gặp phải
  • Báo lỗi hỏng cho khách hàng và cách khắc phục ăn nhập nhất.
  • Nhân viên báo giá dịch vụ, khách hàng rà soát linh kiện và tiến hành thay mặt kính iPhone 6 Plus
  • Quý khách hàng ngồi lấy máy và trực tiếp quan sát vớ quá trình thay mặt kính
  • Hoàn tất thay mặt kính, khách hàng soát máy lại một lần nữa
  • Bàn giao máy lại cho khách hàng, viết phiếu bảo hành. Khách hàng thanh toán dịch vụ
Đến đây vững chắc bạn đã biết thay mặt kính iphone 6 plus và thay mặt kính iphone 6 plus ở đâu TPHCM và HN phải không nào. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông báo bổ ích nhất cho bạn.