Bạn muốn mang cụm camera kép của iPhone 7 Plus hay iPhone 8 Plus lên chiếc iPhone 6 Plus đời cũ của mình, hay nhỏ gọn bạn muốn có làm với nhôm và kính đang là xu thế hiện nay. Dịch vụ độ vỏ iPhone 6/6S/7 Plus lên iPhone 8 Plus sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó mà không phải tốn quá nhiều tiền để mua một chiếc iPhone mới



vì sao bạn nên độ vỏ iPhone 8 cho sảm phẩm của mình?
  • Chiếc iPhone của bạn bị rơi, va đập mạnh làm cho phần vỏ bị trầy xước nhiều, móp góc, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.
  • Lớp sơn trên iPhone 6S PLus bị bong tróc sơn sau 1 thời gian cầm, và bạn đang muốn thay một bộ vỏ mới.
  • Bạn thích sản xuất nhôm kính thời thượng trên những sảm phẩm iPhone 8 Plus, nhưng lại không có đủ trạng thái để mua một sản phẩm mới.
  • đơn giản bạn muốn làm mới sảm phẩm của chính mình sau một thời gian cầm nắm.

Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp trên thì hãy thay vỏ iPhone 8 Plus sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý tại thời điểm này.

Những câu hỏi về việc độ vỏ iPhone 6/6S/7 PLus lên iPhone 8 Plus

Thay vỏ, độ vỏ iPhone 8 Plus có thêm cho các thiết bị như thế nào?

Tại Maxmobile, chúng tôi có thêm dịch vụ độ vỏ iPhone 8 PLus cho các thiết bị thuộc dòng Plus gồm các thiết bị từ iPhone 6 Plus, 6S Plus và iPhone 7 Plus. Bởi các sảm phẩm này đều có kích cỡ kính cảm ứng mặt trước giống hoàn toàn, nên việc thay thế vỏ khá dễ dàng.

Độ vỏ rồi có còn nhận được bảo hành từ phía Apple hay không?

Việc độ vỏ iPhone là một hoạt động bên ngoài và không có sự hỗ trợ công bố từ phía Apple. Vì điều này nếu như muốn độ vỏ, bạn phải hài lòng mất bảo hành chính hãng, dù máy bạn là máy mới mua và vẫn còn bảo hành uy tín

Độ vỏ rồi thì chống nước trên iPhone 7 Plus còn tốt hay không?

Hãy lưu ý rằng chống nước chỉ là một trang bị có thêm, phòng sự cố, do đó không gì đảm bảo là chiếc iPhone của bạn sẽ không vào nước. Hơn nữa bộ vỏ iPhone 8 PLus độ, không phải là vỏ zin và không được lắp ráp bởi hệ thống dây chuyền hiện đại. Do đó, đương nhiên chống nước sẽ không còn tồn tại trên iPhone đã thay vỏ.

chất lượng cao của vỏ iPhone 8 Plus độ như thế nào?

Là một chiếc điện thoại đến từ nhà gia công bên thứ 3, do đó chất lượng cao và độ gia công sẽ không thể hoàn hảo như vỏ iPhone 8 Plus zin. bên cạnh đó bạn yên tâm, bởi vì chất lượng cao của những bộ vỏ này giống đến 97% so với phần vỏ zin của iPhone 8 Plus.

Độ vỏ iPhone 8 Plus thì có ảnh hưởng đến các thành phần khác hoặc chức năng của máy hay không?

Bạn có thể yên tâm về điều này, bởi dù bên ngoài giống hoàn toàn với iPhone 8. Nhưng bên trong đã được thiết kế lại để lắp khớp với các linh kiện trên iPhone 6 Plus, 6S Plus hay iPhone 7 Plus. Riêng các thế hệ có cổng 3.5mm thì khi thay vỏ, chúng ta phải bằng lòng bỏ đi cổng này.

thiết bị không hỗ trợ cụm camera kép như iPhone 6 Plus, 6S Plus có thay vỏ iPhone 8 được không?

Đối với những thiết bị có 1 camera thì khi thay vỏ, cụm camera kép của iPhone 8 Plus sẽ chỉ có 1 bên và bên còn lại sẽ được che lại. Rất thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến đến tính năng chụp ảnh trên iPhone đời cũ.
  • Bạn muốn thay vỏ, độ vỏ iPhone 6, 6S, 7 lên iPhone 8.
  • Bạn muốn thay vỏ, độ vỏ iPhone 6 Plus, 6S Plus thành iPhone 7 Plus.



nguyên nhân bạn nên chọn dịch vụ độ vỏ iPhone 6/6S/7 PLus lên iPhone 8 Plus tại Maxmobile.
  • Chúng tôi luôn có đội ngủ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục, thay thế linh kiện cho sảm phẩm di động nhìn chung và sửa chữa iPhone nói riêng.
  • Chúng tối luôn cố gắng mang đến cho khách những linh kiện thay thế chất lượng cao nhất. cầm nắm trang sảm phẩm hỗ trợ hiện đại để nâng cấp chất lượng hoàn thiện của sảm phẩm sau khắc phục.
  • Quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận đến khâu sửa chữa và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đem lại cho khách sự bằng lòng và đừng lo lắng.
  • Mức giá khắc phục, thay thế linh kiện hợp lý, khuyến mãi chính sách bảo hành sau khắc phục. Sẽ mang đến sự an tâm cho bạn khi sửa chữa điện thoại tại Maxmobile.

Bạn đang trang bị iPhone 6 PLus, iPhone 6S Plus hay iPhone 7 Plus và bạn muốn làm mới sảm phẩm của chính mình giống như iPhone 8 Plus. Hãy mang máy ngay đến Maxmobile, bạn sẽ nhận được lại sảm phẩm trong hình hài của iPhone 8 Plus với mặt lưng kính.